Cách nuôi Dậu Betet

Sv128.com – Cách nuôi gà trống Betet – Loài gà Bali điển hình này có những lợi thế khác so với thông thường. Về mặt thể chất, con gà khá nhỏ và những con bò chiến đấu không khác nhiều so với những con gà thông thường. Rất năng động và nhanh nhẹn và thường tấn công.
Những con bò chiến đấu gần như giống nhau nếu bạn nuôi những con gà khác. Dưới đây là một số lời khuyên mà bạn cần xem xét nếu bạn muốn gà chất lượng tốt.

kỹ thuật bốc dỡ từ gà Bangkok

Chọn hạt gà tốt

Nếu bạn muốn cố gắng nuôi gà chiến đấu, bạn không cần chọn gà chất lượng cao. Đối với gà thịt, bạn phải chọn gà khỏe và tốt. Trước tiên bạn cần biết gà mái mẹ trước. Vì vậy, bạn biết chất lượng của tôm bố mẹ. Một trong những đặc điểm của nó là mẹ của Iji có hành vi hoạt động và có một cái đầu đỏ.

Chọn gà giòn sáng bóng

Ngoài ra, hãy chắc chắn nếu bạn chọn một con gà chọi có lông gà sạch và sáng bóng. Nếu bạn muốn có con từ vòi nước lớn của bạn. Bạn có thể giao phối với gà cái khoảng 5-6 tháng tuổi. Độ tuổi này cho thấy gà trống cái đã sẵn sàng đẻ trứng. Nếu bạn muốn bắt đầu một con bê chiến đấu, dự kiến ​​sẽ cẩn thận trong việc chọn bố mẹ.

Chuẩn bị bao vây tốt

Nếu bạn muốn bắt đầu một con vật nuôi gà chọi, bạn phải chuẩn bị một cái lồng trước. Làm chuồng gà chiến đấu của riêng bạn có một cách đặc biệt để gà thường chiến đấu và nhanh nhẹn. Đầu tiên bạn cần làm cho cái lồng khá tối. Nhưng tất nhiên bạn đừng quên cung cấp lưu thông không khí và có ánh sáng phù hợp. Hãy chắc chắn rằng chuồng quay mặt về hướng đông để gà chọi có được tia nắng mặt trời.
Đừng làm cho lồng của bạn ẩm ướt. Điều này là do nó có thể kích hoạt sự xuất hiện của vi khuẩn và có thể khiến gà của bạn bị bệnh. Lồng cho gà chọi cũng có những quy trình đặc biệt, đặc biệt là đối với trẻ em.

Chăm sóc trẻ em

Mặc dù những con bò chiến đấu là những con trăn chiến đấu. Nhưng vẹt thường sẽ chăm sóc con cái của chúng, vì vậy hãy để con bê ở lại với mẹ trong một tuần. Vì vậy, con vẹt sẽ được điều trị tự nhiên từ cha mẹ của nó. Gà mẹ vẫn còn nhỏ sẽ rất dễ bị tổn thương khi bước vào mùa mưa. Vì vậy, bọc lồng trong một miếng vải an toàn với nước để con vẹt không bị lạnh.

Chú ý đến nhiệt độ của chuồng gà

Gà con vẹt nên đặt trong lồng nhiệt độ ấm. Vì vậy, bạn có thể thêm đèn trong lồng để gà không cảm thấy lạnh. Điều này cũng sẽ thúc đẩy tăng trưởng và phát triển.
Đặc biệt đối với loại gà này, hãy đảm bảo nếu chuồng đủ rộng để gà rất năng động, nhanh nhẹn và thậm chí có khả năng tấn công. Trên đế của lồng, bạn có thể cung cấp một dây hoặc đế tre dưới dạng strimin. Vì vậy, phân nhỏ sẽ ngay lập tức rơi xuống để gà chọi vẫn sạch.

Chú ý đến tình trạng ổn định

Bạn cũng nên chú ý đến việc bảo trì lồng. Vẹt chiến đấu lồng nên được cho không gian cho niềm đam mê. Cung cấp một nơi cho làn sóng này sẽ làm cho vẹt trở nên năng động và khỏe mạnh hơn.
Không giống như trường hợp với vẹt mà hiếm khi di chuyển sẽ có xu hướng không lành mạnh. Bạn cũng cần hạn chế lồng bằng hàng rào, hàng rào phải cao từ 1,5 đến 2 mét. Bạn có thể làm một hàng rào từ tre. Đưa ra một hàng rào sẽ làm cho những con gà chiến đấu thực sự tránh căng thẳng.

Cung cấp thông tin trong lồng

Bạn cũng phải cung cấp ánh sáng trong lồng. Bạn có thể thêm các công cụ chiếu sáng bổ sung như đèn chiếu sáng với công suất tối thiểu 5 watt. Đây có thể là một ấm hơn và ánh sáng trong lồng. Vì vậy, những chú gà con phàn nàn có thể ăn và uống tùy thích mà không cần phải lên lịch.

Cung cấp thực phẩm bổ dưỡng

Vẹt chiến đấu với gà sẽ phát triển mạnh nếu bạn cung cấp thức ăn bổ dưỡng. Thức ăn cho gà chọi với gà thường có một chút khác biệt. Vì nó có mỏ hơi ngắn, vẹt không thể ăn một số hạt.
Nếu bạn muốn gà chất lượng cao, bạn có thể cho gạo lức. Bên cạnh việc có một hình thức nhỏ, các chất dinh dưỡng có chứa cũng nhiều hơn. Bạn cũng có thể cho BR ăn. Thức ăn này là một chút mịn màng và dễ dàng hơn để tiêu hóa gà chọi.
Ngay cả khi bạn chọn gà đặt cược xuất sắc, nếu bạn không chăm sóc nó đúng cách. Đặc biệt là nếu bạn không chú ý đến dinh dưỡng và chuẩn bị một cái lồng chiếu lệ. Đừng ngạc nhiên nếu gà của bạn sẽ dễ bị bệnh và có chất lượng kém. Vì vậy, bạn phải chú ý đến thức ăn mà bạn cho vẹt.

Cung cấp Vitamin

Cung cấp bổ sung hoặc vitamin cho gà cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng chiến đấu và con cái của họ. Đối với những người muốn nuôi một con gà chọi, bạn có thể cung cấp vitamin gà đặc biệt. Ngoài việc duy trì sức khỏe của gà, việc cung cấp vitamin sẽ khiến gà năng động hơn và nhanh nhẹn hơn thậm chí còn khéo léo hơn trong việc tấn công.
Có rất nhiều loại vitamin gà mà bạn có thể chọn để làm cho vẹt của thú cưng của bạn hoạt động mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn. đừng quên cung cấp cho gà những vitamin đặc biệt để sức khỏe của chúng được duy trì. Nhiều vitamin gà mà bạn có thể chọn để làm cho gà cưng của bạn năng động hơn và cũng năng suất.

Cung cấp đồ uống cho gà

Nếu bạn đã chú ý đến hàm lượng dinh dưỡng của thức ăn cho vẹt, điều này có nghĩa là tiếp theo bạn nên chú ý đến thức uống. Khi bạn muốn nuôi vẹt, bạn nên cho chúng uống nước đun sôi sau đó cho chúng vào một cái lồng.
Uống nước sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của vẹt. Vì vậy, nếu bạn muốn vẹt chất lượng và khỏe mạnh, bạn phải hoàn toàn cung cấp thức ăn và đồ uống. Nếu bạn không cho họ đồ uống từ nước đun sôi. Ít nhất là chắc chắn nếu nước bạn làm sạch không bị ô nhiễm và có chất lượng tốt.


source https://sv128.com/cach-nuoi-dau-betet
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger][facebook]

Tác Giả

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google-plus#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget